Chi tiết

Thông báo về việc không tổ chức các lớp học tín chỉ (Hủy lớp) và tổ chức đợt đăng ký học lần thứ 2 - HK1 (2011-2012)

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

TRƯỜNG ĐHSP HÀ NỘI 2

            CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 

            Số: 18/ĐHSPHN2-ĐT                                    Hà Nội, ngày 17 tháng 8 năm 2011

 

 

THÔNG BÁO

Về việc không tổ chức học lớp học phần tín chỉ học kỳ 1 năm học 2011-2012

và tổ chức đợt đăng ký lần thứ 2

 

          Căn cứ Điều 9 trong Quy định đào tạo đại học hệ chính quy theo hệ thống tín chỉ ở Trường ĐHSP Hà Nội 2 về tổ chức lớp học;

          Căn cứ Công văn số: 249/ĐHSPHN2-ĐT ngày 04/5/2011 của Hiệu trưởng Trường ĐHSP Hà Nội 2 về việc triển khai xếp thời khóa biểu học kỳ 1 năm học 2011-2012;

          Căn cứ tình hình thực tế đợt đăng ký học tập đợt đăng ký lần thứ 1 của Sinh viên K36 học kỳ 1 năm học 2011-2012;

          Nhà trường thông báo tới các đơn vị như sau:

1.     Không tổ chức học 27 lớp học phần tín chỉ (có danh sách kèm theo) do không đủ số lượng sinh viên tối thiểu đăng ký học tập.

2.     Tổ chức đợt đăng ký lần thứ 2 cho sinh viên khóa 36 từ ngày 16/8/2011 đến hết ngày 21/8/2011.

Trong đợt đăng ký lần thứ 2 sinh viên (ngành 1, ngành 2) có thể đăng ký thêm các học phần tín chỉ hoặc điều chỉnh lại kết quả đăng ký của đợt đăng ký lần thứ 1.

Yêu cầu sinh viên K36 các khoa sau khi đăng ký kiểm tra lại kết quả và tổng số tín chỉ đã đăng ký của mình, không được đăng ký quá số tín chỉ cho phép (đối với sinh viên xếp hạng học lực yếu), các học phần có điều kiện tiên quyết không được phép đăng ký nếu chưa đủ điều kiện, đối với học phần được miễn và được công nhận điểm, sinh viên không phải đăng ký học, trường hợp vẫn đăng ký học và có điểm khi kết thúc học phần sẽ không được công nhận điểm.

Những sinh viên đã đăng ký các lớp học phần tín chỉ không tổ chức học chủ động tìm các lớp học phần tín chỉ khác chưa vượt quá số lượng tối đa để đăng ký học.

Khi kết thúc thời gian đăng ký lần thứ 2, kết quả đăng ký của sinh viên sẽ được coi là thời khóa biểu chính thức của sinh viên trong học kỳ 1 năm học 2011-2012. Trường hợp sinh viên không đăng ký học hoặc không đăng ký được mà không thông báo lên Nhà trường trong thời gian đăng ký sẽ không được tham gia học tập và chỉ được phép đăng ký, học tập tiếp khi Nhà trường tổ chức đợt đăng ký tiếp theo.

 

Nơi nhận:

- P. HT Khuất Văn Ninh (để chỉ đạo);

- Các khoa (để thực hiện);

- Cổng đăng ký môn học tín chỉ;

- Lưu ĐT.

 TL. HIỆU TRƯỞNG

P. TRƯỞNG PHÒNG ĐÀO TẠO

 

 

Đỗ Chí Nghĩa

 

 

Các thông báo khác